2014/12/22 ผมได้ดูโคเอ็นทีม H “Saishuu bell ga naru” ครั้งแรก และโชคดีสุดๆ ที่ได้เข้าเป็นแถวที่สาม ได้ที่นั่งหน้าสุดฝั่งซ้ายเลย นั่งแถวหน้าสุดดูโคเอ็น คือความสุขที่สุดในชีวิตจริงๆ ครับ ขอเล่าประสบการณ์จากบันทึกส่วนตัวตามนี้ครับ


เมมเบอร์เต้นตรงหน้าห่างไปเมตรเดียว หน้าเป็นหน้า ขาเป็นขา ท้องเป็นท้องจริงๆ เห็นทุกรูขุมขนจนกระทั่งรู้ว่าแม่นางนัตสึมีไฝที่เอวฝั่งซ้าย จนรู้ว่ายูกะจังเหงื่อท่วมหลังเต้นเสร็จทุกรอบจริงๆ

โดนเมรุนั่งพับเพียบยิงวิงค์ใส่ แคปโพสท่าแมวกวักต่อหน้า ฮารุปปินี่ก็ส่งยิ้มแล้วยิ้มอีก มองเต็มๆ ไม่มีหัวโอตะขวางกั้น ฟินสุดขอบโลก…

ที่กินใจสุดคือชีส โดนมิคุเปิดโปงว่าเปิดดูกราเวียร์มิโอะแล้วเลือดกำเดาไหล ทั้งที่มิคุสัญญาว่าจะไม่บอก ชีสนี่ร้องไห้เลย… เสียงสูดน้ำมูกดังตรงหน้า จมูกแดง น้ำตาไหลจริง จนทุกคนต้องเข้ามากอดปลอบ แล้วพอเข้าเพลงต่อไป เพลงสุดท้าย ชีสก็ร้องเพลงทั้งหน้าที่น้ำตานองนั่นแหละ แต่ยิ้มกว้างสุดๆ สวยและน่ารักจนอยากเพิ่มโอชิ… MVP ของวันนี้คือชีสแน่นอนไม่ต้องสงสัย

นอกจากนี้ก็ยังมีอะไรที่สังเกตได้จากการนั่งหน้าสุดอีกเพียบ

สรุป นั่งหน้าสุด ฟินสุด… เข้าโคเอ็นรวม 40 ครั้ง นี่เป็นครั้งแรกและคงเป็นครั้งเดียวที่ได้นั่งหน้าสุด โอกาส 1/30 แทบจะเรียกว่าปาฏิหาริย์ก็ยังได้